คาเฟ่ระยอง อัพเดท 2023 เมืองแห่งการท่องเที่ยว ที่มีคาเฟ่มากมาย

คาเฟ่ระยอง อัพเดท 2023

ปีใหม่แบบนี้ หากใครกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ก็ขอแนะนำจังหวัดระยอง ให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก เนื่องจากระยองมีสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวมากมาย โดยเฉพาะคาเฟ่ คาเฟ่ระยอง อัพเดท 2023 จังหวัดระยองในปัจจุบันมีคาเฟ่มากมาย เรียกได้ว่าผุดเป็นดอกเห็ดเลยก็ว่าได้ เนื่องจากในปัจจุบันคนส่วนใหญ่นิยมเที่ยวคาเฟ่ เพราะคาเฟ่มีความหลากหลาย ตอบสนองความต้องการได้อย่างดี มีทั้งอาหารและเครื่องดื่ม แถมยังมีมุมถ่ายรูปมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงปีใหม่แบบนี้ก็จะต้องมีการอัพเดทสถานที่ท่องเที่ยวกันแน่ คาเฟ่ระยอง อัพเดท 2023 เที่ยวแบบไม่ตกเทรนด์ เช็คอินได้ไม่ซ้ำใคร

คาเฟ่ระยอง อัพเดท 2023 หลากหลายสไตล์ เช็คอินได้ไม่ซ้ำใคร

ยุคแห่งโลกดิจิตอลอย่างปัจจุบันนี้ เป็นยุคที่ผู้คนนิยมเช็คอินคาเฟ่กันมากขึ้น เนื่องจากเป็นยุคที่สามารถทำงานผ่านทางออนไลน์ได้ ไม่จำเป็นต้องเข้าออฟฟิศเหมือนสมัยก่อน เมื่อมีการทำงานผ่านทางออนไลน์ การที่จะนั่งทำงานอยู่แต่ที่บ้านทุกวันก็คงจะเป็นเรื่องที่น่าเบื่อและจำเจมากเกินไปหน่อย คาเฟ่จึงเป็นตัวเลือกของคนส่วนใหญ่ที่ Work From Home จึงมีคาเฟ่เกิดขึ้นมากมาย แม้กระทั่งเมืองท่องเที่ยวอย่างจังหวัดระยองก็มีคาเฟ่เกิดขึ้นหลากหลาย คาเฟ่ระยอง อัพเด 2023 คาเฟ่สำหรับคนที่เบื่อคาเฟ่ในเมืองใหญ่ เมืองที่มีแต่ตึกระฟ้าเต็มไปหมด คาเฟ่ระยองอัพเดท2023 ส่วนมากจะตั้งอยู่ใกล้ทะเล เนื่องจากระยองเป็นจังหวัดที่มีทะเลอยู่ล้อมรอบทั้งจังหวัด เรียกได้ว่าทุกอำเภอของระยองมีทะเลทั้งหมด ด้วยความที่ทำเลตั้งอยู่ใกล้ทะเลทำให้คาเฟ่ระยองเป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะคนเมืองกรุง ด้วยความที่คนเมืองกรุงอาจจะเบื่อกับคาเฟ่ในเมืองใหญ่ ทำให้ คาเฟ่ระยอง อัพเดท2023 ตอบโจทย์คนกรุง นอกจากจะมีทำเลที่ดี อยู่ติดทะเล ใกล้ชิดธรรมชาติแล้ว การเดินทางไประยองสำหรับคนเมืองกรุงก็เป็นอะไรที่ค่อนข้างจะสะดวกสบาย เนื่องจากกรุงเทพฯ ห่างกับระยองไม่มาก ใช้เวลาเดินทางแค่ 2-3 ชั่วโมงเท่านั้น นอกจากนี้คาเฟ่ระยองยังมีหลากหลายสไตล์ให้ได้เลือกตามความชอบ ทั้งสไตล์มินิมอล สไตล์ทรอปิคอล สไตล์บาหลี สไตล์หรูหรา หรือแม้แต่สไตล์บีชบาร์ก็มีเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่า คาเฟ่ระยอง อัพเดท2023 ตอบโจทย์ทุกความต้องการ โดยคาเฟ่ที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวในระยอง มีดังนี้

คาเฟ่ระยอง อัพเดท 2023
  • Sea Sky Cafe Koh Samed

คาเฟ่บนเกาะเสม็ด สไตล์บาหลี ทำเลของที่นี่เป็นสิ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี เนื่องจากตั้งอยู่ริมชายหาดเลย ตกแต่งสไตล์บาหลีผสมความทรอปิคอล เนื่องจากคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ริมทะเลจึงมีมุมถ่ายรูปให้เลือกมากมาย ตั้งแต่มุมริมทะเล มุมเซิร์ฟบอร์ดที่เป็นไฮไลท์ของร้าน และมุมภายในตัวคาเฟ่ หากใครชอบบรรยากาศแบบซัมเมอร์จ๋า ก็แนะนำให้มาช่วงกลางวัน แต่หากใครไม่ชอบที่จะท้าแดด แนะนำให้มาช่วงเย็นเพราะจะได้บรรยากาศที่ดี แถมยังได้ใกล้ชิดธรรมชาติอีกด้วย

  • Tofu Coffee Bar

คาเฟ่ Food Truck ตั้งอยู่บนหาดแสงจันทร์ ตัวร้านตกแต่งสไตล์แคมป์ปิ้งผสมความมินิมอลนิดหน่อย มีมุมไฮไลท์มากมายให้ได้เลือกถ่ายรูป เช่นมุมเซตปิกนิก มุมเก้าอี้ชายหาด ที่ใช้เก้าอี้แนวมินิมอลและเขียนชื่อร้านว่า Tofu ตั้งเรียงรายอยู่ริมหาด ให้บรรยากาศเหมือน ยกเมืองปูซาน เมืองทะเลสุดฮิตในเกาหลีมาจำลองที่ระยอง ในส่วนของเมนู ทางร้านก็มีให้เลือกมากมายตั้งแต่ ชา กาแฟ ของทานเล่น เป็นต้น

  • Life Buoy Smallroom and Coffee

คาเฟ่สไตล์เกาหลีที่ตั้งอยู่ในที่พักราคาสบายกระเป๋าบนเกาะเสม็ด ตั้งอยู่ริมหาด ก่อนถึงหาดทรายแก้วประมาณ 400 เมตร การตกแต่งของร้านเน้นใช้ โทนสีขาวและน้ำตาล เพื่อให้ความรู้สึกมินิมอล ในส่วนของเมนู นอกจากจะมีกาแฟแล้ว ยังมีเครื่องดื่มอื่นๆ ที่ไม่ใช่คอกาแฟก็สามารถทานได้ เช่น โกโก้ ชาเขียว อิตาลีโซดา ชาไทย รวมทั้งมีสมูทตี้ผลไม้อีกด้วย

คาเฟ่ระยอง อัพเดท 2023
  • Cafe Kantary By the Sea

คาเฟ่ที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุดแห่งหนึ่งในระยอง ตั้งอยู่ริมหาดแสงจันทร์ การตกแต่งของที่นี่ถือเป็นเอกลักษณ์ต่างจากร้านอื่นๆ เนื่องจากทางร้านใช้เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่มีกลิ่นอายความเป็นทะเล เพื่อให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับทะเล ไฮไลท์ของที่นี่คือ การชมชายหาดที่โค้งเป็นรูปพระจันทร์เสี้ยวของทะเลหาดแสงจันทร์ได้จากตัวร้านเลย และแม้วิวข้างๆร้านจะเป็นทะเล แต่ทางร้านก็ไม่ลืมที่จะใส่ใจความเป็นธรรมชาติ เพราะตัวร้านล้อมรอบไปด้วยสวนสีเขียว และเป็นร้านที่มีคอนเซ็ปต์รักษ์โลกคือ อุปกรณ์เครื่องใช้ภายในร้าน จะคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม เช่น การใช้แก้วน้ำและหลอดที่ทำมาจากกระดาษ

คาเฟ่ระยอง อัพเดท2023 เปลี่ยนบรรยากาศ กับคาเฟ่ใกล้เมืองกรุง

หากใครเบื่อบรรยากาศคาเฟ่ในกรุงเทพฯ หรือคิดว่าตัวเองไปมาครบทุกคาเฟ่ในกรุงเทพฯ แล้ว ก็ต้องลองเปลี่ยนบรรยากาศมาคาเฟ่ริมทะเลกันสักหน่อย คาเฟ่ระยอง อัพเดท2023 คาเฟ่ที่ถูกใจคนกรุง เนื่องจากไม่ได้มีทำเลที่ตั้งอยู่ในเมืองเหมือนกับคาเฟ่เมืองกรุง คาเฟ่ระยอง อัพเดท2023 ส่วนมากจะตั้งอยู่ใกล้ทะเล ทำให้ได้รับบรรยากาศและกลิ่นอายของทะเลเต็มๆ ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ นอกจากจะได้เปลี่ยนบรรยากาศแล้ว ก็ไม่ต้องเช็คอินคาเฟ่ซ้ำกับคนอื่นด้วย ถือว่าตอบโจทย์คนกรุงเป็นอย่างมาก


แหลมแม่พิมพ์ ระยอง ชายหาดขึ้นชื่อของชาวระยอง


ที่พักยอดนิยม พัทยา ที่พักระดับพรีเมียมในเมืองแห่งการท่องเที่ยว