แนะนำ 5 ที่พักระยอง ราคาดี พักสบายเหมือนได้อยู่บ้าน

แนะนำ 5 ที่พักระยอง ราคาดี พักสบายเหมือนได้อยู่บ้าน

เชื่อว่าหลังจากเดินทางมาเหนื่อย ๆ หลาย ๆ ท่านก็คงจะอยากหาที่พักไว้พักผ่อนให้สบายใจราวกับนอนพักผ่อนอยู่ที่บ้านกันอยู่แล้ว ซึ่งถ้ามาระยองก็ต้องหาที่พักระยองดี ๆ สักหน่อย และที่สำคัญที่นี่มีที่พักทั้งโรงแรม รีสอร์ทและพูลวิลล่าเต็มไปหมด จนเราไม่รู้ว่าควรจะไปที่ไหนดีที่ไปแล้วสามารถพักผ่อนได้อย่างสบายใจ คุ้มค่า คุ้มราคาที่จ่ายไป วันนี้เราจึงมีที่พักดี ๆ ที่น่าไปมาแนะนำทุกท่านกันค่ะ

5 ที่พักระยอง น่าพัก ให้คุ้มช่วงวันหยุด

ที่พักระยอง 2022 ในปีนี้ ส่วนใหญ่ผู้ที่มาเยือนในจังหวัดนี้ต่างมาหาที่พักระยอง ใช้สิทธิที่รัฐบาลให้ อย่างสิทธิเราเที่ยวด้วยกันที่รัฐช่วยส่งเสริมในเรื่องของการท่องเที่ยว แล้วแต่ละท่านอยากได้ที่พักในระยองแบบใดกันบ้าง โฮมสเตย์ , โรงแรม , รีสอร์ท , หรือจะเป็นพูลวิลล่าไปเลยดี ถ้ายังคิดไม่ออก ลองชมที่พักระยองทั้ง 5 ที่ นี้ดูก่อนไหมคะ

1. มาหาสมุทร บูทีค โฮมสเตย์

“มาหาสมุทร บูทีค โฮมสเตย์” ที่พักระยองติดแม่น้ำแห่งนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเรียบง่าย สบาย ๆ ไม่ยุ่งยาก ซึ่งจุดเด่นของที่นี่ก็คือบ้านไม้หลังใหญ่ที่เปิดเป็นโฮมสเตย์ไว้สำหรับต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งหลายนั่นเอง และนอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งจุดเด่นที่น่าสนใจนั่นก็คือที่นี่จะเสิร์ฟอาหารไทยอย่างหลากหลายแถมยังอร่อยถูกปากอีกด้วย โดยราคาเริ่มต้นในการเข้าพักจะอยู่ที่ 1,400 บาท 

2. บ้านชานสมุทร โฮมสเตย์ ปากน้ำประแส

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบในวิถีธรรมชาติและการใช้ชีวิตเรียบง่ายตามแบบคนสมัยก่อนแล้วล่ะก็ “บ้านชานสมุทร โฮมสเตย์ ปากน้ำแส” นี้ ตอบโจทย์กับคุณมาก ๆ เพราะที่พักระยองแห่งนี้รายล้อมไปด้วยธรรมชาติรอบข้างที่สวยงาม โดยเฉพาะแม่น้ำที่ทำให้ที่พักแห่งนี้ดูมีความคลาสสิคขึ้นเป็นเท่าตัว ราคาเริ่มต้นในการเข้าพักที่พักระยองสวย ๆ ของที่นี่จะเริ่มต้นที่ประมาณ 1,400 บาท 

3. PANWANA RESORT

“PANWANA RESORT” ที่พักระยองหาดแม่รำพึงสุดเพอร์เฟกต์ที่จะทำให้คุณได้รู้สึกเหมือนกับพักอยู่ที่บ้านของตัวเองอย่างไรอย่างนั้น เพราะจุดเด่นของที่นี่คือธรรมชาติที่รายล้อมอยู่นั่นเอง อีกทั้งยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย และอีกหนึ่งสถานที่ที่ถือว่าเป็นแลนด์มาร์กของที่นี่เลยก็คือ สระว่ายน้ำที่สามารถรองรับคนได้กว่า 10 คนเลยทีเดียว ซึ่งราคาเริ่มต้นในการเข้าพักของที่นี่จะอยู่ที่ประมาณ 1,200 บาท 

4. KANTARY HOTEL BANCHANG

“KANTARY HOTEL BANCHANG” ที่พักระยอง 5 ดาว ที่มีอุปกรณ์เอานวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศ , โทรทัศน์จอแบนพร้อมกล่องรับสัญญาณดาวเทียม , ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว และอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญสำหรับลูกค้าอย่างเราเลยก็คือ ไดร์เป่าผมนั่นเอง อีกทั้งยังมีพื้นที่สำหรับรับประทานอาหารสุดเพอร์เฟกต์ไว้บริการทุกท่านอีกด้วย ซึ่งราคาของที่พักระยอง บ้างฉางนี้ จะอยู่ที่ 1,700 บาท เท่านั้นค่ะ

5. บ้านรับลม POOL VILLA RAYONG

“บ้านรับลม POOL VILLA RAYONG” ที่พักระยอง พูลวิลล่า ที่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งเฟอร์นิเจอร์ แอร์ รวมถึงสระว่ายน้ำขนาดย่อม เอาใจผู้พักที่มาเยือนให้ได้พักผ่อนหย่อนใจกันในสระสักหน่อย โดยราคาเริ่มต้นของที่นี่จะอยู่ที่ 8,365 บาท ค่ะ

ที่พักดี ๆ หาได้ที่ระยอง

ที่พักระยองทั้ง 5 ที่ที่เราได้แนะนำไปนั้น แต่ละที่ล้วนแต่เป็นสถานที่ไปได้สะดวก อีกทั้งยังมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน สามารถใช้สิทธิที่รัฐให้มาได้ และที่สำคัญอยู่ไม่ห่างไกลจากแหล่งท่องเที่ยวแนะนำต่าง ๆ ในจังหวัดระยอง ถ้าใครได้มีโอกาสมาเที่ยวในจังหวัดระยองแล้วกำลังมองหาที่พักในระยองดี ๆ สักแห่งอยู่แต่ยังไม่มีที่ไหนที่ถูกใจจะจองผ่านเว็บไซต์ก็กลัวได้ไม่ตรงปก ก็ลองมาดูทั้ง 5 สถานที่ที่เราได้แนะนำไปดู ว่าจะมีที่ไหนที่ถูกใจและตรงใจกับทุกท่านกันบ้าง

บทสรุป

เวลาออกไปเที่ยวต่างจังหวัด สิ่งที่ต้องคำนึงถึงเป็นอันดับต้น ๆ เลยก็คือ “ที่พัก” ซึ่งเมื่อมาระยองแล้วการหาที่พักระยองก็ถือเป็นเรื่องสำคัญเช่นกัน อีกทั้งในจังหวัดนี้ก็ยังมีที่พักหลากหลายรูปแบบให้เราได้เลือกพัก ถ้าท่านใดสนใจที่ไหนก็สามารถติดต่อสอบามกับทางที่พักเพื่อความอุ่นใจมากกว่าการจองเองได้เลย

 

 

เว็บบอล