Site icon teenaideerayong

หาดสวนสน ระยอง อยากเที่ยวทะเล ไม่ต้องไปไกลถึงภาคใต้

หาดสวนสน ระยอง

หาดสวนสน ระยอง อยากเที่ยวทะเล ไม่ต้องไปไกลถึงภาคใต้

หาดสวนสน ระยอง ตั้งอยู่ที่ตำบลแกลง อำเภอเมืองระยอง ใกล้กับท่าเรือบ้านเพที่ไว้ข้ามไปเกาะเสม็ด ซึ่งถือว่าหาดสวนสน ใกล้กรุงเทพฯ มากๆ เดินทางแค่ 1-2 ชั่วโมงก็ถึงจุดหมายแล้ว หาดสวนสน เป็นชายหาดที่ค่อนข้างเงียบสงบ มีถนนเลียบชายหาดตลอดแนว มีแนวต้นสนริมหาดที่คอยให้ความร่นรื่นแก่นักท่องเที่ยว และด้วยความที่หาดตั้งอยู่ในเขตของพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติป่าบ้านเพ ทำให้ที่นี่ได้รับการดูแลรักษาเป็นอย่างดี ทำให้ชายหาดแห่งนี้ยังคงความเป็นธรรมชาติ 

หาดสวนสน ระยอง เดินทางง่าย พักกาย พักใจ ใกล้เมืองกรุง

การเดินทางไปยัง หาดสวนสน ระยอง หากเริ่มจากตัวเมืองระยองให้ไปทางอำเภอแกลง ผ่านแยกอ่าวเพ แล้วเลี้ยวขวา ระหว่างทางจะมีป้ายบอกทางไปยังหาดสวนสน ให้ไปตามป้ายได้เลย พอถึงถนนเลียบหาด ให้เลี้ยวซ้ายไปทางแหลมแม่พิมพ์ ตรงบริเวณ หาดสวนสน จะมีต้นสนขึ้นอย่างหนาแน่น ตลอดแนวถนน แม้ว่าหาดสวนสนนั้นจะมีความเป็นธรรมชาติ เงียบสงบ แต่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร บ้านเช่า ร้านอุปกรณ์การเล่นน้ำ หรือแม้แต่ที่พัก บังกะโลต่างๆ ไว้บริการนักท่องเที่ยวแบบเต็มที่

ซึ่งวันนี้เรามีที่พัก หาดสวนสน ระยอง มาแนะนำ มีดังนี้

  • Banyan Resort (Banyan Resort@Rayong)

รีสอร์ทระดับ 2 ดาว ใกล้อ่าวพลับพลึงและสวนวังแก้ว รีสอร์ทแห่งนี้มีความเงียบสงบ เป็นส่วนตัว พนักงานบริการดูแลและให้คำแนะนำเป็นอย่างดี ห้องพักเป็นแนวบังกะโลเป็นหลังๆ สะอาด อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน มีที่จอดรถกว้างขวาง เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเงียบสงบ ไม่พลุกพล่าน

ราคาอยู่ที่ 760-2,555 บาท/ห้อง/คืน

  • บารี ละไม รีสอร์ท (Bari Lamai Resort)

ที่พักติดหาด แนววิลล่า สามารถเดินเท้าจากที่พักไปยังหาดได้เลย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่ทอดยาว สามารถมองมองเห็นวิวทะเลได้จากสระว่ายน้ำเลย อยู่ใกล้อ่าวพลับพลึงและสวนวังแก้ว ห้องพักสะอาด มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน พนักงานบริการดูแลและให้คำแนะนำเป็นอย่างดี อาหารเช้าอร่อย คุ้มค่า เหมาะสำหรับการเที่ยวพักผ่อนแบบครอบครัว 

ราคาอยู่ที่ 2,739-3,150 บาท/ห้อง/คืน

  • ฉัตรนิภา บีช รีสอร์ท (Chatnipa Resort By Morseng)

รีสอร์ทสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งสวยงาม มีมุมถ่ายรูปเพียบ พนักงานให้การบริการสุดประทับใจ ห้องพักใหม่ สะอาด อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้าอร่อย เหมาะกับการเที่ยวพักผ่อนแบบคู่รักและครอบครัว

ราคาอยู่ที่ 1,530-12,942 บาท/ห้อง/คืน

  • ทีก ซีรีส์ บูทีค รีสอร์ท (Tique Series Boutique Resort)

ที่พักระดับ 3 ดาว เป็นที่พักยอดนิยม เนื่องจาก บรรยากาศดี ใกล้ทะเล มีชายหาดส่วนตัว เงียบสงบ ผู้คนไม่พลุกพล่าน ออกแบบแนวโมเดิร์นผสมผสานความเป็นไทย มีความปลอดภัยสูง ระบบล็อคของห้องพักหนาแน่น รวมถึงมีพนักงานรักษาความปลอดภัยคอยดูแลผู้เข้าพักตลอด 24 ชั่วโมง พนักงานบริการดูแลและให้คำแนะนำเป็นอย่างดี ห้องพักสะอาด กว้างขวาง อาหารเช้าอร่อย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง เหมาะสำหรับคนที่ชอบที่พักวิวทะเล จะมาพักผ่อนแบบครอบครัวหรือเพื่อนฝูงก็ย่อมได้

ราคาอยู่ที่ 1,440-1,765 บาท/ห้อง/คืน

  • เฮือนสุนทรี รีสอร์ท (Huan Suntaree Resort)

รีสอร์ทเล็กๆ เงียบสงบ ผู้คนไม่พลุกพล่าน พนักงานเป็นมิตร ยิ้มแย้มตลอดเวลา สัมผัสได้ถึงความจริงใจในการบริการ ห้องพักขนาดพอดี ไม่เล็กไม่ใหญ่ สะอาด และแลอดภัย มีสระว่ายน้ำเล็ๆในรีสอร์ท 

ราคาอยู่ที่ 1,090-1,591 บาท/ห้อง/คืน

  • เพเสม็ด วิลล่า (Phe-Samed Villa)

ที่พักระดับ 3 ดาว แนวบ้านพักเป็นหลังๆ บังกะโลส่วนตัว ห้องพักราคาประหยัด หลักร้อย อยู่ใกล้สวนวังแก้วและอ่าวพลับพลึง มีที่จอดรถ กว้างขวาง สะดวกสบาย เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัวหรือหมู่คณะที่ต้องการที่พักติดเลียบชายหาด

ราคาเริ่มต้นคืนละ 700 บาท

นอกจากที่พักที่ได้นำเสนอไปข้างต้นบริเวณหาดสวนยังมีที่พักอีกหลายที่ที่รอให้ทุกท่านได้ไปสัมผัส รวมถึงมีที่เที่ยวใกล้หาดสวนสนอีกหลายที่ ที่ถ้าหากได้ไปเยือนไม่ควรพลาดเด็ดขาด หาดสวนสน มีสถานที่ท่องเที่ยวทีน่าสนใจ มากมาย ได้แก่ สวนพฤกษศาสรต์บ้านเพ ที่มีพันธุ์ไม้นานชนิดให้เราได้เดินศึกษาและเที่ยวชม มีต้นไม้แปลกๆ มากมาย ที่หลายคนอาจจะไม่เคยได้ยิน เช่น ยางนา ตะเคียนทอง พะยอม มะหาด สนทะเล มะพลับ สารภีทะเล ชะมวง เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีใกล้ๆหาดสวนสนยังมีสวนสมุนไพร สวนไม้มงคลพระราชทานประจำจังหวัดระยองอีกด้วย 

หาดสวนสน ระยอง ที่เที่ยวสำหรับคนที่มีเวลาเที่ยวน้อย

หากใครอยากเที่ยวทะเลแต่ลางานได้แค่ไม่กี่วัน หรือไม่อยากเดินทางไกลไปถึงภาคใต้ หาดสวนสน ระยอง ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว เพราะ หาดสวนสน ใกล้กรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางน้อย ไม่ต้องนั่งรถนาน แถมยังได้เห็นทะเลสวยๆโดยไม่ต้องนั่งเรือข้ามไปเกาะอีกด้วย ได้พักผ่อนริมทะเล เดินชมหาดทรายชิลล์ๆ แถมยังมีกิจกรรมทางน้ำมากมายให้ได้เลือกเล่น มีสถานที่ท่องเที่ยวทีน่าสนใจใกล้ๆหาดอีก อาจจะไปแค่เช้าเย็นกลับ หรือใครจะไปนอนพักสักคืนก็คุ้มค่าเหมือนกัน เรียกได้ว่า ไปเที่ยวหาดสวนสนได้ประสบการณ์การท่องเที่ยวอย่างครบครันเลยทีเดียว หากใครมีโอกาสหรือมีแพลนที่จะไปท่องเที่ยวจังหวัดระยองก็ไม่ควรพลาดที่จะไปเยี่ยมเยือนหาดสวนสนสักครั้ง

 

 

 

 

ไฮโลออนไลน์ เกมคาสิโนออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมที่สุดในประเทศไทยตอนนี้ หากคุณกำลังมองหาเว็บเกมเดิมพัน ที่มีเกมมากมายให้คุณได้เล่น เว็บเราตอบโจทย์คุณแน่นอน

Exit mobile version