Bake and More Café คาเฟ่ระยอง นั่งชิลล์ก็ได้ ถ่ายรูปก็เลิส

Bake and More Café คาเฟ่ระยอง นั่งชิลล์ก็ได้ ถ่ายรูปก็เลิส

       ขึ้นชื่อว่าคนอยากจะเที่ยว จะขนาดไหนเราก็เที่ยวได้เสมอ แน่นอนว่าผมพูดถึงคาเฟ่นะครับ ไม่ใช่ต่างประเทศ และแน่นอนว่า ประเทศระยองของเราก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจมากมายไปหมด ครั้นจะหามาฝากกันก็คงใช้เวลาเป็นเดือนๆ แน่เลย เพราะฉะนั้น ฉลองเดือนแห่งความสุขที่คลายล็อคดาวน์อีกระลอกหนึ่ง วันนี้ผมเลยจะพาทุกๆ คนมาแนะนำ คาเฟ่ระยอง ที่สุดเก๋ สุดแก๋ว และแจ๋วสุดๆ เพราะขึ้นชื่อเรื่องความครบครันที่คาเฟ่หนึ่งควรจะมีครับ จะนั่งชิลล์ก็ได้ มุมถ่ายรูปก็เลิสขนาดนี้ นั่นก็คือ Bake and More Cafe นั่นเองครับผม

Bake and More Cafe คาเฟ่ระยอง สุดแก๋ว ที่ไม่อยากให้พลาดด้วยประการทั้งปวง

       สำหรับ คาเฟ่ระยอง แห่งนี้ แน่นอนว่าอาจจะฉีกจากบรรยากาศทะเลไปเสียหน่อย เพราะว่าที่ Bake and More Cafe แห่งนี้ เป็นรีสอร์ทที่โอบล้อมธรรมชาติ เรียกได้ว่าถ้ามาทะเลแล้วแวะมาที่นี่ คุณก็จะได้ความรู้สึกเหมือนลงทะเลและขึ้นเขาไปพร้อมๆ กัน ตัวร้านที่ตกแต่งเป็นสไตล์มินอมอลเรียลง่าย และเรียบหรู มทีต้นไม้ในร้านเก๋ๆ ชิคๆ อีกด้วย และแม้ว่าจะเป็นความเรียบง่าย แต่มุมถ่ายรูปก็เพียบพร้อมไปหมดจริงๆ ครับ ทั้งโซนอินดอร์ และโซนเอาท์ดอร์ ที่ให้คุณได้สูดบรรยากาศดีๆ กับแสงแดดอ่อนๆ ยามเช้า (แต่ไม่แนะนำตอนเที่ยงนะครับ) และด้วยความหลากหลายของธรรมชาติก็ได้ความรู้สึกที่หลากหลายเหมือนกันนะครับ เพราะทางร้านจัดสัดส่วนเอาไว้ ทั้งในจุดของสวนไผ่ธรรมชาติ แลวก็มีสวนไผ่แบบญี่ปุ่นนั่นเองครับ จะเดินไปตรงไหน ก็ได้มุมใหม่ๆ ถ่ายรูปเสมออยู่ที่ความครีเอทของทุกๆ คนเลยละครับผม

Bake and More Cafe คาเฟ่ระยอง กับเมนูที่ไม่ควรพลาด

       เมนูที่แนะนำ สำหรับ Bake and More Cafe สำหรับผมแล้ว ที่พลาดไม่ได้นั่นก็คือ เค้กเปียกปูนมะพร้าวอ่อน ที่บอกได้เลยว่าทางร้าน “เข้าใจทำ” จริงๆ ครับ นำเอาขนมไทยๆมาดัดแปลงเป็นเค้กได้อย่างลงตัว ไม่ทิ้งเอกลักษณ์ของขนมเปียกปูน หวานน้อย แต่อร่อยหนักแบบปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ครับงานนี้ หรือจะเป็นครัวซองค์เอามอนด์ ที่เรียกได้ว่าเขาโปะอัลมอนด์มาแบบไม่เกรงอกเกรงใจเลยครับ อัลมอนด์คือเยอะ คือประทับ คือฉ่ำ รสชาติดี หอมเนยมากๆ กรอบนอก นุ่มใน มีคุณลักษณ์ที่ครัวซองค์ดีๆ นั้นควรจะมีครับ และไม่ต้องพูดถึงรสชาติ อร่อยถูกใจมากครับ ทั้งนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มต่างๆ ครับ ที่รังสรรค์ออกมาได้เป็นอย่างดี จะสายกาแฟ สายนม หรือสายสวยน้ำผลไม้ก็มีครบครับสุดๆ เลยละครับ

รายละเอียดต่างๆ ของร้าน

ที่อยู่ 70/5 หมู่ 8 ถนนเนินหย่อง-ชากตะไคร้ ต.วังหว้า อ.แกลง จ.ระยอง

เปิดบริการวันอังคาร – อาทิตย์ เวลา 09.00 – 18.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ 090 424 7962

Facebook/ที่มาของภาพประกอบ: https://www.facebook.com/BakeandMorecafe/

 

 

สล็อต วอเลทไม่มีขั้นต่ํา